Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – Địa chỉ y tế danh tiếng tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chuyên khám và điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… và hiện đang là một trong số những địa chỉ y tế có uy tín và danh tiếng hàng đầu tại khu vực TPHCM, xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Sứ mệnh và phương châm hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong ra đời với mục tiêu chia sẻ, giảm tải lượng bệnh nhân với các bệnh viện công và nhằm mang tới một chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp cho mọi người.


Sứ mệnh hàng đầu của phòng khám là cứu người, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Thế nên, trong quá trình hoạt động của mình, phòng khám luôn không ngừng tăng cường trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại phòng khám.

Với phương châm hoạt động: “Khám chữa bệnh hiệu quả - Tận tâm, tận lực vì người bệnh” phòng khám cho đến nay đã có được vị trí nhất định trong lòng đông đảo bệnh nhân.

Quy trình, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, chuyên nghiệp

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hiện đang là một trong số ít những phòng khám thực hiện khám chữa bệnh theo mô hình chuyên nghiệp, khoa học và nhanh chóng:

  • Đăng ký khám chữa bệnh: Để giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian, phòng khám có riêng hệ thống tiếp nhận đặt hẹn thông qua trang web . Chỉ cần liên hệ và đặt lịch khám chữa vào đúng ngày giờ lựa chọn sẽ được các bác sĩ cung cấp một mã số khám bệnh. 
  • Đến phòng khám: Với mã số này, khi đến trực tiếp phòng khám - bệnh nhân sẽ được ưu tiên khám trước, được yêu cầu bác sĩ điều trị, được miễn phí khám lâm sàng và sổ khám bệnh, được phục vụ chu đáo gấp nhiều lần,…

\

Hiệu quả thăm khám và điều trị bệnh luôn ở mức cao



  • Bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị bệnh bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn vững vàng.
  • Tại đây, các bác sĩ sẽ tạo điều kiện thoải mái để bệnh nhân có thể trình bày những vấn đề về sức khỏe của mình mà không cần phải che giấu. Bằng chính kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cùng sự hỗ trợ tốt của hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế nên bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán nhanh, chính xác và có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả.
  • Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh bằng những phương pháp hiện đại, hiệu quả nhất trên thế giới. Cộng thêm việc được chăm sóc chu đáo, tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm nên kết quả điều trị càng được đảm bảo hơn.


Chi phí khám chữa bệnh hợp lý


  • Mọi khoản chi phí phục vụ cho việc chẩn đoán, thăm khám và điều trị bệnh đều được niêm yết cụ thể, rõ ràng. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được thông báo trước về mức chi phí này. Nếu đồng ý thì bác sĩ mới tiếp tục tiến hành điều trị bệnh. Do đó sẽ không có tình trạng mập mờ, chặt chém xảy ra. 
  • Hơn nữa, đối với những bệnh nhân có điều kiện kinh tế khó khăn thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể mà chia nhỏ liệu trình điều trị. Từ đây, bệnh nhân sẽ có thể được điều trị bệnh một cách hiệu quả mà không cần lo ngại quá về chi phí nữa.

Bên cạnh đó, khác với những phòng khám khác, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ để phục vụ khám chữa bệnh cho những bệnh nhân nữ. Do đó, bệnh nhân sẽ không còn phải e ngại hay xấu hổ khi đến với phòng khám để khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng, phụ khoa hay bệnh xã hội,…

Với những ưu điểm tuyệt vời mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phongmang lại, tin chắc rằng mọi bệnh nhân sẽ đều hài lòng và tin tưởng đặt trọn niềm tin. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong!

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM