Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Nơi khám và cắt trĩ ở đâu an toàn tại TPHCM?

Hiện nay trên địa bàn TPHCM xuất hiện hàng loạt cơ sở y tế, phòng khám điều trị bệnh trĩ khiến cho các bệnh nhân gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi chữa bệnh. Sau đây các chuyên gia bệnh trĩ sẽ cung cấp một vài thông tin nhằm giúp mọi người có thể tìm kiếm nơi khám và cắt trĩ tốt nhất tại TPHCM một cách dễ dàng hơn.


Nơi khám và cắt trĩ ở đâu an toàn tại tphcm?

Trĩ là bệnh thuộc vùng hậu môn trực tràng, thường gặp ở những đối tượng như: Các phụ nữ sau khi sinh nở, những ai ăn ít chất xơ hoặc uống ít nước, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ quá lâu, nam hoặc nữ giới làm các công việc nặng nhọc…

Bệnh trĩ nếu để lâu ngày có thể gây ra nhiều biến chứng như: Thiếu máu, suy giảm trí nhớ và chất lượng đời sống vợ chồng, viêm nhiễm vùng hậu môn, ung thư trực tràng…

Vì vậy, người bệnh cần tiến hành kiểm tra và chữa trị ngay khi cơ thể có các biểu hiện nghi ngờ là bệnh như: Đại tiện ra máu, hậu môn đau rát, ngứa ngáy và ẩm ướt, xuất hiện các dị vật ở khu vực hậu môn…

Đồng thời, để việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao thì người bệnh nên chọn cho mình một cơ sở y khoa thực sự uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong . Bởi phòng khám chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:





  • Phòng khám được Sở Y tế kiểm duyệt nghiêm ngặt và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng nói riêng và các bệnh lý khác.
  • Phòng khám luôn được trang bị những máy móc, dụng cụ y khoa hiện đại và toàn bộ đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.
  • Hội tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Áp dụng những phương pháp và kỹ thuật cắt trĩ tiên tiến, nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng hướng dẫn người bệnh hoàn tất các thủ tục theo quy định của phòng khám.
  • Tại phòng khám, chi phí từ khâu thăm khám đến chữa trị đều được công khai rõ ràng, minh bạch và tuân thủ theo quy định của Sở Y tế đề ra.
  • Hơn nữa, các bệnh nhân có thể an tâm khi tiến hành khám chữa bệnh tại đây bởi những thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án đều được bảo mật.

Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa  Hồng PhOng đã và đang hỗ trợ điều trị thành công nhiều trường hợp mắc bệnh trĩ nhờ áp dụng phương pháp cắt trĩ PPH hiện đại, với nhiều ưu điểm như:

  • An toàn và ít gây đau đớn do các thao tác cắt trĩ được tiến hành trên đường lược – nơi có ít các dây thần kinh cảm giác.
  • Thời gian cắt trị được rút ngắn hơn so với các phương pháp truyền thống.
  • Vết cắt nhỏ và nhanh liền miệng, độ thẩm mỹ cao.
  • Thời gian nằm viện theo dõi ngắn, ít ảnh hưởng đến các kế hoạch làm việc và học tập của người bệnh.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, nhất là những người bệnh ở độ tuổi trung niên và cao niên.


Hi vọng rằng qua những thông tin bổ ích trên có thể giúp các bệnh nhân trĩ giảm bớt phần nào nỗi lo lắng trong việc lựa chọn nơi khám và cắt trĩ uy tín, an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM