Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Đánh giá lựa chọn nơi khám hậu môn trực tràng tầng sinh môn tại TpHCM


Giữa vô vàn phòng khám, cơ sở y tế khám chữa các bệnh lý về hậu môn mọc lên như nấm hiện nay tại Hà Nội và TPHCM thật sự khiến cho các bệnh nhân có nhu cầu chữa bệnh rất đau đầu khi phải lựa chọn nơi uy tín chữa bệnh. Vậy làm thế nào để đánh giá và lựa chọn cho mình nơi khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất?

Bệnh lý về hậu môn trực tràng thường gặp:



Trước tiên chúng ta cùng điểm qua các bệnh lý hậu môn là các bệnh nào, biểu hiện đặc trưng của từng bệnh.

  • Bệnh trĩ: đứng đầu các bệnh lý hậu môn, biểu hiện nhận biết đi cầu ra máu, đau rát, ngứa ngáy hậu môn, các đám rối tĩnh mạch hình thành búi trì và lòi ra ngoài hậu môn.
  • Bệnh rò hậu môn: xếp sau bệnh trĩ hình thành do các ổ áp xe quanh hậu môn không được điều trị dứt điểm tạo thành các lỗ rò, đường rò quanh hậu môn.
  • Bệnh áp xe hậu môn: do bị nhiễm trùng mưng mủ hình thành các ổ áp xe (mụn nhọt) chứa mủ quanh hậu môn, sẽ vỡ ra sau thời gian nhất định gây nhiễm trùng lan các vị trí khác, có thể gây ra rò hậu môn. Vì vậy nên đi khám áp xe hậu môn sớm nhất có thể.
  • Bệnh nứt kẽ hậu môn: là các vết xước, rách nhỏ khoảng 1cm ở thành hậu môn, gây đau rát chảy máu cả lúc đi cầu và lúc bình thường.

Các bệnh lý hậu môn đa phần không phải là bệnh nan y, nguy hiểm tính mạng nhưng tác hại của bệnh đem lại rất nhiều phiền phức cho cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt không sớm khám bệnh hậu môn trực tràng để chữa trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm khó trị hơn.


Khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất tại TpHCM?

Nhằm giải đáp thắc mắc trên cho các bệnh nhân có nhu cầu điều trị bệnh, các bác sĩ phòng khám đa khoa  Hồng Phong xin chia sẻ kinh nghiệm để lựa chọn nơi khám hậu môn trực tràng tốt nhất qua các yếu tố sau:
  • Phòng khám, cơ sở y tế phải là nơi được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chuyên về khám chữa các bệnh lý hậu môn trực tràng.


  • Đội ngũ nhân viên, y tá bác sĩ luôn tận tình, hướng dẫn, hòa đồng với bệnh nhân tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng. Đối với bác sĩ phải là người chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chuẩn đoán chính xác, điều trị nhanh chóng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa được trang bị hiện đại, sạch sẽ tiệt trùng để cho kết quả chuẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị cao.
  • Phương pháp điều trị bệnh phải phù hợp với từng loại bệnh, mức độ bệnh nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian hồi phục bệnh.
  • Chi phí khám chữa bệnh phải được công khai rõ ràng, thông báo cho bệnh nhân trước khi đồng ý khám chữa bệnh.
=> Trên đây là các yếu tố nhằm giúp các bạn có thể đánh giá và lựa chọn cho mình nơi khám bệnh hậu môn trực tràng tốt nhất hi vọng có thể giúp được các bạn. Tại TpHCM có bạn có thể đến số162 Lê Hồng Phong, phừng 3, quận 5 TP.HCM - nơi được các bệnh nhân đánh giá có uy tín cao, đạt đủ các yếu tố tiêu chuẩn trên.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM